วันจันทร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2559

เรื่อง แนวทางการตรวจซ่อมจอ LCD LG Model: 42LN570T (ใช้กับกล้องวงจรปิด)

       สวัสดีครับท่านผู้ที่ติดตามอ่านบทความเรื่องกล้องวงจรปิด วันนี้มาก็อยากจะเอามะพร้าวมาขายสวนสักเรื่องหนึ่งนะครับ คือมะพร้าวของทางผู้เขียนมันมีเยอะนะครับ พูดง่ายๆซือๆ เลยคือน้ำมันหล่นแก้ว เต็มแก้วเหลือเกิน เลยอยากจะเผยแพร่ให้กับท่านผู้ที่ยังไม่รู้ เพื่อเป็นวิทยาทาน แนวทางให้กับเพื่อนๆช่างทั่วๆไป วันดีคืนดี ทางผู้เขียนอาจจะลำบากขึ้นมา เดินอยู่ข้างถนน ขอข้าวกิน มีเพื่อนๆช่างมองเห็นจะได้เรียกขึ้นรถบ้าง หรือให้เงินไปซื้อข้าวกินบ้าง ก็ขอขอบพระคุณล่วงหน้ากับท่านที่คอยอุปถ้มภ์ค้ำชู ที่สงสาร คนไม่มีสาระคนนี้นะครับ อยากจะรวยมีรถยนต์ขับกับเขาบ้างก็ไม่ได้ คงจะได้แต่โบว์ชัวร์รถยนต์มาดูไปพลางๆก่อน ใครบ้างหนอจะมองเห็นเด็กวัดอย่างผู้เขียนบทความเรื่องกล้องวงจรปิด เรียกไปรับใช้งานบ้างหนอ เนาะครับหนอ ( คนจน จนไม่เพื่อนๆช่างครบอย่าให้ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล ขอรางวันที่ 1 เด้อ เพื่อนๆ ฮ่าๆๆ )
ครับว่าจะเขียนแนวทางการตรวจซ่อมจอทีวี LCD 42" แต่ก็เหนื่อยสะเหลือเกิน เอาไว้เดียวมาเพิ่มเดิมความรู้ให้ท่านผู้อ่านนะครับ ให้ท่านดูภาพไปก่อน
อาการเสีย : ไม่มีภาพ ไฟ Stand by ติดสีแดง
แนวทางการตรวจเช็คเบื้องต้นไปก่อน: ทำการเปิดฝาคายสกรูน็อตออกมาก่อน เปิดไฟ ใช้มัลติมิเตอร์วัดไฟ ที่ ชุด Switching Power Supply ที่ Connector วัดไฟ 12V. 3.5V. 5V. 24V.มาตามปรกติ จากนั้นทำการวัดชุด High Voltage จากนั้นก็ทำการตรวจเซ็คไปเรื่อยๆ.....นะครับ

















































ขอสรุปบทความสักเล็กน้อย
1.ที่เขียนไว้ทั้งหมดเป็นเพียงแต่ไกค์ไลน์เท่านั้น
2.ประสบการณ์ คือแหล่งความรู้เพียงแหล่งเดียวที่ไม่มีใครแย่งเอาไปได้(กาลเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์)
3.รับซ่อมกล้องวงจรปิด รับซ่อมจอทีวีทุกยี้ห้อ  To. 086 1457188
4.http://www.cctvbangkok.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น