1. หากป๊อบอัพต้องการความปลอดภัย
โปรดหันไปหาวิธีที่ 1
2. ถ้า pop-up ต้องการเข้ารหัสไฟล์,
โปรดหันไปหาวิธีที่ 2
3. หากป๊อปอัพต้องเข้ารหัสไฟล์หรือ
โปรดไปที่วิธีที่ 3
วิธีที่ 1 ข้อมูลอุปกรณ์
คัดลอกเวลาเริ่มต้นและอุปกรณ์ Serial No และส่งไปยัง HIKVISION ทางเทคนิค
ทีมสนับสนุนเราจะส่งรหัสรักษาความปลอดภัยหรือส่งต่อคำขอของคุณไปยังท้องถิ่น
ผู้จัดจำหน่าย
หลังจากได้รับรหัสรักษาความปลอดภัยแล้วโปรดเลือกรหัสผ่านตามอุปกรณ์ของคุณในปัจจุบัน
เวลา.
ใส่รหัสความปลอดภัยแล้วคลิกยืนยัน รหัสผ่านจะถูกรีเซ็ตเป็น 12345
วิธีที่ 2 ไฟล์ XML
คลิกส่งออกเพื่อบันทึกไฟล์ XML ส่งไฟล์ XML ไปที่ฝ่ายสนับสนุนด้านเทคนิคของ HIKVISION
ทีม.
ทีมสนับสนุนด้านเทคนิคของ HIKVISION จะส่งคืนไฟล์เข้ารหัสหรือส่งต่อคำขอของคุณไป
ผู้จัดจำหน่ายในประเทศ เลือกเส้นทางของไฟล์เข้ารหัสใส่รหัสผ่านใหม่และ
ยืนยันคลิกยืนยันและรหัสผ่านของคุณจะถูกรีเซ็ต
หมายเหตุ: เมื่อได้รับไฟล์แล้วไฟล์จะหมดอายุหลังจากผ่านไป 24 ชั่วโมง
วิธีที่ 3 QR CODE
ด้วยวิธีนี้คุณสามารถส่งออกไฟล์ XML หรือถ่ายรูป QR code ได้
หากคุณส่งออกไฟล์ XML โปรดดูวิธีการ 2 เพื่อรีเซ็ตรหัสผ่าน
นอกจากนี้คุณยังสามารถถ่ายรูปโค้ด QR และส่งไปที่ฝ่ายสนับสนุนด้านเทคนิคของ HIKVISION
ทีม.
ทีมสนับสนุนด้านเทคนิคของ HIKVISION จะส่งคืนคีย์ซึ่งประกอบด้วยหมายเลขและ
จดหมาย (8 ไบต์) หรือส่งต่อคำขอของคุณไปยังตัวแทนจำหน่ายในพื้นที่
ป้อนคีย์พิมพ์รหัสผ่านใหม่และยืนยัน คลิก Confirm and ของคุณ
รหัสผ่านจะถูกรีเซ็ต
หมายเหตุ: หากคุณต้องการรีเซ็ตรหัสผ่านกล้องถ่ายรูปของคุณพร้อมกันโปรดเลือก "รีเซ็ต"
ตัวเลือก "รหัสผ่าน" ของกล้องเครือข่าย รหัสผ่านของกล้องถ่ายรูปจะเหมือนกันกับ NVR's
2. กลยุทธ์การรีเซ็ตรหัสผ่านใหม่
บันทึก:
(1) กลยุทธ์การรีเซ็ตรหัสผ่านใหม่ใช้สำหรับ -E / -K / -I series NVR จาก
V3.4.90 และเทอร์โบ 3.0 DVR (ชุด DS-HG / HQ / HUHI-F) จาก V3.4.80 ด้วยสิ่งนี้
ลูกค้าจะสามารถตั้งค่ารหัสผ่านอุปกรณ์ด้วยตัวเองได้
(2) กลยุทธ์การรีเซ็ตรหัสผ่านด้านล่างนี้ใช้ได้เฉพาะกับเครือข่ายท้องถิ่นเท่านั้น
Local GUI, SADP, iVMS-4200 และ Web client สนับสนุนการตั้งค่ารหัสผ่านใหม่
กลยุทธ์.
(3) กลยุทธ์การรีเซ็ตรหัสความปลอดภัย (ป้อนโดยดับเบิลคลิกที่มุมด้านล่างซ้าย)
ของอินเทอร์เฟซสำหรับการเข้าสู่ระบบ) จะถูกนำออกจากรุ่นนี้)
วิธีที่ 1 ไฟล์ GUID
(1) ผู้ใช้สามารถส่งออกไฟล์ GUID ล่วงหน้าและรีเซ็ตรหัสผ่านโดยการนำเข้า
ไฟล์ GUID เมื่อจำเป็น อย่าลืมใส่รหัสผ่านเดิมก่อนส่งออก
ไฟล์ GUID โปรดสังเกตว่าถ้ารหัสผ่านผู้ดูแลระบบมีการเปลี่ยนแปลงหรือไฟล์ GUID มี
ถูกใช้ไฟล์ GUID จะไม่ถูกต้อง
(2) เมื่อคุณลืมรหัสผ่านอุปกรณ์ให้ป้อนส่วนกำหนดค่ารหัสผ่านใหม่โดยใช้
คลิกลืมรหัสผ่าน
วิธีที่ 2 คำถามเกี่ยวกับการตรวจสอบ
(1) ผู้ใช้สามารถตั้งคำถามการตรวจสอบความถูกต้องและตั้งรหัสผ่านใหม่โดยการตอบรับชุดข้อมูลที่ตั้งล่วงหน้า
คำถามเมื่อจำเป็น
(2) เมื่อคุณลืมรหัสผ่านอุปกรณ์ให้ป้อนส่วนกำหนดค่ารหัสผ่านใหม่โดยใช้
คลิกลืมรหัสผ่าน
(3) หลังจากตอบคำถามอย่างถูกต้องแล้วคุณจะสามารถเปลี่ยนอุปกรณ์ของคุณได้
รหัสผ่าน
การแก้ไขปัญหา:
ในกรณีที่คุณไม่ประสบความสำเร็จและยังคงมีปัญหาในการตั้งค่ารหัสผ่านใหม่ตรวจสอบต่อไป
ขั้นตอน
ถ้าคุณได้รับข้อความแสดงข้อผิดพลาด: รีเซ็ตรหัสผ่านล้มเหลว
ตรวจสอบให้แน่ใจว่าทั้งหมดของคุณ
อุปกรณ์ (คอมพิวเตอร์, กล้อง,
เครื่องบันทึก, สวิทช์ ฯลฯ )
เชื่อมต่อกับช่วง IP เดียวกัน
ใน LAN ของคุณ (Local Area
เครือข่าย)
หากคุณใช้แล็ปท็อป
ซึ่งเชื่อมต่อกัน
เปลี่ยนผ่านสายเคเบิลเครือข่าย,
ไม่ใช่การเชื่อมต่อ WiFi ให้
ตรวจสอบว่าอะแดปเตอร์ WIFI ของคุณ
ถูกปิดใช้งาน. จากนั้นรีสตาร์ท
SADP และลองอีกครั้ง ถ้า
คุณทำการเปลี่ยนแปลงใด ๆ
ที่อยู่ IP ของคุณในขณะที่ SADP
เปิดอยู่แล้วคุณจะต้อง
รีสตาร์ท SADP สำหรับการเปลี่ยนแปลง
เพื่อนำไปใช้.
โปรดเก็บอุปกรณ์ของคุณไว้
ออนไลน์หลังจากส่ง
* .xml หรือ * .excel ไฟล์ให้เรา
ทางเลือกแรกสำหรับผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัย
ฝ่ายสนับสนุนด้านเทคนิคของ Hikvision
รูปนี้ถ้าหากทางจีนได้ให้รหัสมาเรียบร้อยให้ท่านทำดังต่อไปนี้
1.ให้ท่านกรอกรหัสลงในช่องข้างบน ( ช่องที่ 1 )
2.ให้ท่านกรอกรหัสที่ทางจีนให้มาใน ( ช่องที่ 2 )
3.ให้ท่านกรอกรหัสที่ทางจีนให้มาใน ( ช่องที่ 3 )
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น